เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว ชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฮิต 5 อันดับ

เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว ชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฮิต 5 อันดับ

May 15, 2019 | by 360 World Tour

เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว ชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฮิต 5 อันดับ
ฤดูกาลของญี่ปุ่นแบ่งออกเป็น 4 ฤดู โดยช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือ ใบไม้เปลี่ยนสี จะเริ่มตั้งแต่ ต้นพฤศจิกายน – ต้นธันวาคม ของแต่ละปี ซึ่งช่วงใบไม้เปลี่ยนสีนี้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากจะสัมผัสอากาศที่เย็นสบายแล้ว ทัศนียภาพสีสันของต้นไม้ก็สร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี ในโตเกียวก็มีสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสียอดนิยมสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวดังนี้
1.สวนริคุกิเอ็น (Rikugien) สวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม (ญี่ปุ่น,โตเกียว)

สวนริคูกิเอน Rikugien Gardens ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในโตเกียว และจะได้เห็นทัศนียภาพของสวนสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งในสวนแห่งนี้ มี ต้นเมเปิล ต้นแปะก๊วย และอื่นๆ รวมกว่า 600 ต้น ตอนกลางคืนประดับไฟสีสันสวยงาม นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยงชมใบไม้เปลี่ยนสีได้ทั้งกลางวันและชมประดับไฟได้ในตอนกลางคืน

2.สวนโคอิชิคาวะ โคระคุเอน (Koishikawa Korakuen) ใบไม้เปลี่ยนสีริมสระน้ำ (ญี่ปุ่น,โตเกียว)


สวนโคอิชิกาว่า เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ดีอันดับต้นๆของเมืองโตเกียว สร้างขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากสถานที่มีชื่อเสียงทั่วญี่ปุ่นซึ่งยังคงเอกลักษณ์ในสไตลืญี่ปุ่นไว้ ซึ่งจะมีทัศนียภาพเป็นสระน้ำอยู่ตรงกลางและล้อมรอบด้วยต้นเมเปิ้ลที่มีสีแดงสลับส้ม

3.สวนโยโยงิ (Yoyogi Park) ปิกนิกท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี (ญี่ปุ่น,โตเกียว)

สวนโยโยงิ แต่ก่อนเป็นหหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกโตเกียวปี 1964 และหลังจากเสร็จงาน3ปี ปรับปรุงให้เป็นสวนสาธารณะซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า 330ไร่ ในสวนโยโยงิ จะปลูกทั้งต้นเคยากิ 1000 ต้น ต้นแปะก้วย 200 ต้น และต้นเมเปิ้ล 100ต้น ในช่วงผลัดใบสามาถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้หลากสีสัน สวยงามอีกสถานที่หนึ่งเลยทีเดียว

4.สวนชินจุกุ (Shinjuku Gyoen) ใจกลางย่านช้อปปิ้ง (ญี่ปุ่น,โตเกียว)

สวนชินจุกุ เป็นสวนสาธารณะแห่งชาติ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สถานีชินจุกุซึ่งเป็นสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ซึ่งพื้นที่ขนาดใหญ่นี้สามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีและชมซากุระ โดยภายในสวนแยกโซนเป็น 3สไตล์ คือ
1.สวนสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม จะเก่าแก่ที่สุด
2.สวนสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีรูปแบบการตกแต่งสวนที่เหมือนยกเอาสวนสวยๆแนวฝรั่งเศสแท้ๆมาไว้กลางโตเกียว
3.สวนสไตล์อังกฤษ จะเน้นปลูกต้นซากุระกว่า 400 ต้น 12 สายพันธุ์ ซึ่งจะเป็นสถานที่นิยมในการชมดอกซากุระอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะมีพื้นที่อื่นๆที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สายชิลอย่างแกลเลอรี่ศิลปะ ซึ่งสวนชินจุกุนี้ได้เป็นสถานที่สำหรับผ่อนคลายของคนเมืองอย่างแท้จริง

5.สวนเมจิจิงกูไกเอ็น (Icho namiki, Meiji Jingu Gaien) ถนนต้นแปะก๊วยแหล่งชมใบไม้เปลี่ยนสีขึ้นชื่อ (ญี่ปุ่น,โตเกียว)

สวนเมจิจิงกูไกเอ็น ตั้งอยู่ใกล้ศาลเจ้าเมจิ ใกล้ย่านหรูของโตเกียวแถมอยู่ไม่ไกลจากย่านสินค้าแฟชั่นอย่างฮาราจูกุ ซึ่งอยู่ในเขตถนนอาโอยาม่า ถนนเส้นนี้จะปลูกต้นแปะก๊วยราวๆ 146ต้นเรียงรายอยู่สองฝั่งถนน 300เมตร ชมใบไม้เปลี่ยนสีนี้ก็จะกลายเป็นสีเหลืองทองอร่ามอย่างสวยงามเหมือนเดินอยู่ในอุโมงค์ต้นแปะก๊วย ความสวยงามนี้ทำให้เป็นสถานที่ถ่ายละครยอดนิยมหลายเรื่องเลย

ติดตาม 360worldtour ได้ที่ 

ค้นหาทัวร์เกาหลี : www.360worldtour.com/japan/

Facebook : www.facebook.com/360worldtour

Email : booking@360worldtour.com

Tel : 083-7199991 , 091-4141318